Bài tập nâng cơ mông

0
241
nâng mông
Đánh giá của khách hàng nâng mông
nâng mông nâng mông

Nâng mông nội soi được chỉ định cho những người có cơ mông kém phát triển, mỡ vùng mông ít hoặc những người có vòng mông ....

Đơn vị: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
Bác Sĩ: BS Chuyên Khoa Ngô Mộng Hùng

Mức độ hài lòng: 99%nâng mông

Bấm Xem

Vòng 3 “xẹp lép” làm bạn lo lắng, tự ti? Bạn đang tìm cách nâng mông cho mình mà chưa biết phải làm cách nào? Nếu vậy, hãy cùng tham khảo và áp dụng cho mình 4 bài tập nâng cơ mông siêu đơn giản và nhanh chóng trong bài viết dưới đây, để có ngay cho mình một vòng 3 đầy đặn, quyến rũ.

Bài tập nâng cơ mông

Bài tập nâng cơ mông 1: Bài tập Plie Squat

Plie Squat là bài tập nâng cơ mông được khá nhiều chị em hiện nay áp dụng để nâng mông cho mình. Với bài tập nâng cơ mông này, các bạn hãy thực hiện theo những thao tác đơn giản như sau:

  • Đứng thẳng, hai chân mở rộng hơn vai còn hai tay thì nắm hờ lại.
  • Từ từ ngồi xuống tới khi đầu gối gập vuông lại rồi từ từ đưa hai tay ra phía trước mặt rồi trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại động tác trên 20 lần là được.
  • Kiên trì thực hiện bài tập nâng cơ mông hằng ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả nâng mông cho mình và khi quen dần với các động tác trên thìn các bạn có thể chuyển sang cường độ luyện tập nhanh hơn, khi này các bạn không cần gập vuông mà hãy đứng lên, ngồi xuống và tập liên tục với 10 lần liên tiếp.
  • Với bài tập nâng cơ mông này, khoảng mấy ngày đầu thì cơ mông của các bạn có thể đau nhưng khoảng 3 – 4 ngày là sẽ quen và hết đau.

Bài tập nâng cơ mông

Bài tập nâng cơ mông 2: Bài tập Deep lunges

Để nâng mông làm đẹp thì bài tập nâng cơ mông Deep lunges cũng là một sự lựa chọn tốt cho các chị em. Để áp dụng bài tập nâng cơ mông này, các bạn thực hiện theo các thao tác đơn giản như sau:

  • Đứng thẳng, 2 tay buông thẳng thoải mái.
  • Từ từ duỗi chân phải thật thẳng về phía sau, còn gối trái thì gập vuông góc.
  • Để tay phải vuông góc trước mặt, mũi tay thì chạm đất rồi thực hiện nhún người hết cỡ, sau đó từ từ thu chân phải lại và trở về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện bài tập nâng cơ mông này cho mỗi bên 20 lần và thực hiện thường xuyên hàng ngày sẽ giúp các bạn nâng mông hiệu quả cho mình.

Bài tập nâng cơ mông

giảm 50% chi phí thẩm mỹ
Đánh giá của khách hàng giảm 50% chi phí thẩm mỹ
giảm 50% chi phí thẩm mỹ giảm 50% chi phí thẩm mỹ

Tháng 3 tha hồ làm đẹp với chương trình cực hot chỉ trong tháng và dành cho 200 người

Đơn vị: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
Bác Sĩ: BS Chuyên Khoa Ngô Mộng Hùng

Mức độ hài lòng: 98%giảm 50% chi phí thẩm mỹ

Bấm Xem


Bài tập nâng cơ mông 3: Bài tập Squat to kick back

Bài tập nâng cơ mông Squat to kick back cũng là một trong những phương pháp nâng mông hiệu quả cho chị em. Khi thực hiện bài tập nâng cơ mông này, các bạn thực hiện nâng mông theo những thao tác đơn giản như sau:

  • Tư thế đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai.
  • Từ từ cúi người xuống, hai bàn tay nắm trước mặt.
  • Tập trung trọng tâm vào chân trái rồi vươn người ra phía trước, đồng thời duỗi thẳng chân phải về phía sau. Sau đó, các bạn hãy từ từ thu chân và người lại trở về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện bài tập nâng cơ mông này liên tục 20 lần, các bạn có thể thực hiện động tác này bất kỳ nơi đâu để nâng mông cho mình.

Bài tập nâng cơ mông

Bài tập nâng cơ mông 4: Bài tập Cross lunges

Cross lunges cũng là bài tập nâng cơ mông thứ 4 thường được các chị em áp dụng để nâng mông làm đẹp. Để áp dụng bài tập nâng cơ mông này, các bạn có thể thực hiện theo những bước đơn giản như sau:

  • Tư thế ban đầu là đứng thẳng, chân thì để rộng bằng vai, còn tay thì để tự do sao cho các bạn cảm thấy thoải mái nhất.
  • Từ từ bước chân phải về phía trước, chếch một góc khoảng 60 độ, còn chân phải thì quỳ xuống.
  • Trở về vị trí ban đầu và thực hiện bài tập nâng cơ mông này tương tự với bên kia. Mỗi bên thực hiện dều đặn 20 lần liên tục là được.

Bài tập nâng cơ mông

Như vậy, với những bài tập nâng cơ mông trên đây, hy vọng đã giúp các bạn có được cho mình những bí quyết để nâng mông làm đẹp.Tuy nhiên, một thực tế các bạn cần biết khi áp dụng những bài tập nâng cơ mông này đó là chúng rất tốn công sức, thời gian của các bạn, các bài tập nâng cơ mông cũng mang lại hiệu quả nâng mông rất mờ nhạt, trường hợp mông quá “lép” thì hầu như không thấy hiệu quả.

Bài tập nâng cơ mông

Vì vậy, để có cho mình một cặp mông to tròn, đẹp quyến rũ trên từng milimet thì thay vì áp dụng các bài tập nâng cơ mông, các chuyên gia khuyên các bạn nên thực hiện nâng mông cho mình bằng phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi tại các địa chỉ thẩm mỹ, bởi khác hoàn toàn với các bài tập nâng cơ mông, phẫu thuật nâng mông cho hiệu quả nâng mông cao, an toàn và quan trọng là phẫu thuật nâng mông giúp tiết kiệm thời gian cho các bạn.

Bài tập nâng cơ mông

Ngoài ra, phẫu thuật nâng mông còn có hàng loạt những ưu điểm khác mà không một phương pháp nâng mông thông thường nào có thể sánh bằng.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:
Quần độn mông silicon
Bài viết trướcQuần nâng mông cho nữ
Bài kếNâng mông có nguy hiểm không